Khám phá thế giới nội thất của tòa nhà Times Square

Share:
Tại sảnh tầng 7:
Được trang trí bố trí bộ sofa đồ sộ thuộc dòng kiệt tác Esmeralda của thương hiệu nội thất danh tiếng Colombostile, vỏ bọc bằng da đà điểu màu tím đỏ hoàng gia và mạnh mẽ với các đường viền nạm vàng. Đây là phiên bản duy nhất trên thế giới.


>> Xem thêm một số bộ sofa cao cấp
Khách sạn The Reverie Saigon có hệ thống 224 phòng nghỉ diện tích từ 43-53m2 và 62 suite diện tích lớn từ 63-313m2, thiết kế theo 12 phong cách nội thất tráng lệ.


với bộ nội thất theo phong cách quý tộc, bộ chăn nệm cao cấp quốc tế và những bức tường được bọc vải lụa Italy, các phòng và suite của khách sạn hiện có giá từ 450-15.000 USD một đêm.


Mỗi phòng đều được thiết kế nội thất tinh xảo từ những thương hiệu nội thất hàng đầu Italy gồm Visionnaire, Poltrona Frau, Giorgetti và Colombostile, theo phong cách vừa xa hoa đương đại vừa cổ điển Âu châu.


Tiện nghi trong phòng tắm của các phòng đến từ thương hiệu Chopard và sản phẩm của nhãn hàng Hermes hoặc Aqua di Parma dành cho các suite. Toàn bộ khăn tắm đều từ thương hiệu Frette danh tiếng.



Toàn bộ 286 phòng và suite của khách sạn đều có cửa sổ kính nối từ sàn tới trần, mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát khung cảnh thành phố, sông Sài Gòn.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.