Gresso cho thấy tiến - điện thoại thông minh cao cấp hỗ trợ Android

Share:
Sản xuất điện thoại sang trọng Gresso là nhảy vào cuộc Android với tiến phiên bản giới hạn điện thoại thông minh .

Gresso tiến R1 được làm bằng lớp 5 titan được xay bằng máy công nghệ cao cho chín giờ. Sau đó cơ thể được bàn giao cho một người nào đó để tự đánh bóng cho 4 giờ liên tục , dẫn đến các kết cấu hấp dẫn ở mặt sau của điện thoại smartphone. Mặt sau của điện thoại tính năng insets Gorilla Glass được màu đen sử dụng một quá trình đặc biệt .
Ấn tượng hơn , các phím điện dung ở mặt trước của các cấp tiến R1 là một phần của unibody nhôm , thiết kế độc đáo được phát triển bởi Gresso . Có logo Gresso bằng tay đánh bóng đó là làm bằng titan trên điện thoại cơ bản, vàng vàng hoặc trắng trên mô hình cao cấp.


Không giống với các dòng điện thoại iphone 5s, điện thoại iphone 4s, điện thoại đo 138 х 69 х 12 mm và nặng . Thông tin điện thoại thông minh của nó là 4,5 " màn hình cảm ứng độ phân giải qHD ( 245ppi ) , Android 4.1.2 Jelly Bean , một bộ xử lý tốc độ 1,2 GHz quad-core ( không có chữ trên thiết kế lõi nhưng Cortex -A7 có khả năng ) , máy ảnh 8MP với quay video 1080p và 36GB được xây dựng trong lưu trữ.


Đáng ngạc nhiên, Gresso tiến R1 là một điện thoại hai SIM. Có lẽ không có gì ngạc nhiên , xem xét các mô hình cơ sở chi phí $ 1,800. Logo vàng sẽ thiết lập lại một $ 500.
Một bài thuyết trình cao cấp của thiết bị sẽ được tổ chức tại triển lãm CES ở Las Vegas vào đầu năm tới . Hãy nhớ đó là một phiên bản giới hạn và chỉ có 999 đơn vị sẽ được thực hiện.

Nguồn: http://daotoangroup.blogspot.com/2013/12/gresso-cho-thay-tien-ien-thoai-thong.html

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.