Window 8.1 sẻ được phát hành vào ngày 18 tháng 10 tới

Share:
Window  8.1 và Windows RT 8.1 đã lên sân khấu RTM, có nghĩa là Microsoft đã gửi chúng ra để đánh dấu thiết bị và với sự giúp đỡ của họ sẽ làm lại lần cuối cho hệ điều hành cập nhật. Bản cập nhật sẽ được phát hành cho công chúng vào ngày 18 tháng 10.



Window  8.1 là một phần của chiến lược mới của Microsoft - thay vì chờ đợi nhiều năm để cung cấp các tính năng mới quan trọng cho hệ điều hành hàng đầu của họ, công ty sẽ chuyển sang một lịch trình phát hành nhanh chóng. Và như vậy, chỉ 10 tháng sau khi khởi động ban đầu của hệ điều hành đi kèm bản cập nhật lớn đầu tiên của mình.

Microsoft tiết lộ hầu hết những thay đổi lớn trong 8.1 khá sớm - như sự trở lại của nút Start (nhưng không trình đơn Start), lên đến ba ứng dụng Metro chia sẻ màn hình, tìm kiếm tốt hơn, mới lockscreen, tích hợp Skype, truy cập SkyDrive ẩn và vv.

Bạn có thể xem một đoạn video của một phiên bản bị rò rỉ đầu của Windows 8.1 và thậm chí tải về trước.

Phiên bản RTM của Windows 8.1, tuy nhiên, vẫn còn giới hạn ra cho người tiêu dùng, thậm chí thuê bao MSDN và TechNet.

Window  8.1 không chỉ là một bản cập nhật cho các thiết bị hiện tại, hoặc, Microsoft đang hứa hẹn nhiều thiết bị mới sáng tạo, "máy tính bảng nhỏ nhất đến các máy tính xách tay nhẹ nhất đến 2-trong-số 1, cũng như các thiết bị đa ngành công nghiệp thiết kế cho doanh nghiệp," đến trong thời gian kỳ nghỉ lễ.

Một số sản phẩm sử dụng Window 8.1 đang được bán tại DaoToanGroup như: Surface Pro Windows 8
Các bạn có thể tham khảo tại đây: http://daotoan.com/microsoft-surface-60-in.aspx

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.