Spigen vừa đăng một bài viết về Samsung Galaxy Note III trên trang web của mình

Share:
Một sự  trêu ghẹo Samsung Galaxy Note III với một ảnh được dựng trong những thiết bị đã được đăng trên trang web của Spigen. Spigen, trong trường hợp bạn không có nghe nói tên, là một công ty chuyên sản xuất các trường hợp cho một loạt lớn các điện thoại smartphone.
Vì vậy, trên các Spigen màu xanh đã xuất bản một hình ảnh trêu ghẹo của Galaxy Note sắp tới III phablet có nghĩa là sẽ được công bố vào ngày 04 tháng 9. Render chắc chắn sẽ hợp lý và trong khi không có cách nào để biết nếu nó thực sự đối phó, nó có thể mang khá nhiều điểm tương đồng với các sản phẩm cuối cùng.



Lưu ý Galaxy III được đồn đại là đóng gói một 5,7 "độ phân giải 1080p siêu AMOLED hiển thị và chạy trên Snapdragon 800 hoặc Exynos 5420 chipset tùy thuộc vào khu vực của bạn. Nó sẽ cung cấp 3GB RAM, một tay thiện xạ 13MP, lưu trữ 16/32/64GB mở rộng và kết nối LTE . một lớn 3200 mAh sẽ sức mạnh của quái vật và, một cách tự nhiên, bạn có thể mong đợi một tích hợp S-Pen.
Thế hệ thứ ba của Samsung Galaxy Note sẽ chính thức đi vào tháng tới, vào ngày 04 Tháng Chín tại Berlin. Chúng ta sẽ được sống ở ra mắt, vì vậy hãy chắc chắn để điều chỉnh cho những tin sốt dẻo đầy đủ trên phablet.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.