Sony Honami rò rỉ thông tin trên báo được gọi là Xperia Z1

Share:
Chụp ảnh thường xuyên bị rò rỉ của Sony có tên mã là Honami có thể được chính thức đặt tên Xperia Z1. Tin đồn xuất phát từ một công nhận người sử dụng XDA-phát triển, người đã cung cấp một số rò rỉ liên quan đến các thiết bị Xperia qua.


Ngoài ra, một vài bức ảnh báo chí của Xperia Z1 xuất hiện trong ngày hôm nay, nhưng họ thật đáng buồn khá thấp trong độ phân giải. Ám tiết lộ rằng điện thoại sẽ có sẵn trong ba màu sắc - màu trắng, đen và tím. Điều khác mà họ miêu tả là lại kính của điện thoại, gợi nhớ đến Xperia gốc Z.
Sony Xperia Z1 (hoặc Sony Xperia Z Một) trước đây được gọi là Xperia i1 Honami, nhưng nên những tin đồn hóa ra đúng cuối cùng chúng ta có thể tìm hiểu tên chính thức của nó.
Để làm mới bộ nhớ của bạn, Xperia Z1 (Honami) gói Snapdragon 800 chipset mạnh mẽ với Adreno 330 GPU và quad-core Krait CPU 400. Nó chạy Android 4.2.2 Jelly Bean với giao diện người dùng Xperia của Sony trên đầu trang. Cũng như nhiều điện thoại thông minh Sony cao cấp cho năm 2013, Xperia Z1 (Honami) cũng dự kiến ​​sẽ có khả năng chống nước.
Điểm then chốt của điện thoại smartphone là máy ảnh 20.7MP của nó, theo lời đồn hỗ trợ quay video 4K và được hỗ trợ bởi một Xenon và đèn flash LED kết hợp.
Hôm qua một số mẫu máy ảnh chụp với Xperia Z1 (Honami) đã được phát hành trong tự nhiên, và chúng tôi đã học được một phiên bản mini của điện thoại có thể là trong các công trình là tốt.
Sony Xperia Z1 sẽ ra mắt vào ngày 04 tháng 9 tại một sự kiện trước IFA ở Berlin.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.