Samsung có thể thay những tấm nhựa trong năm tới bằng những tấm kim loại

Share:
Dòng sản phẩm Samsung Galaxy đã đưa thế giới điện thoại smartphone của cơn bão, nhưng trong hai năm qua, Hàn Quốc đã phải chịu sự chỉ trích nặng nề trên sở thích các tấm nhựa của họ. Nếu những tin đồn mới nhất là đáng tin cậy, tuy nhiên, điều này có thể thay đổi trong năm tới.
Theo báo cáo mới nhất đến từ quê hương của Samsung, nhà sản xuất đang có kế hoạch thay đổi thiết kế thiên hà và chuyển từ nhựa với kim loại. Đã có một số tin đồn trước đó về Samsung hiện sự quan tâm trong sợi carbon quá.
Các ứng cử viên có khả năng nhất để thay thế cho nhựa nhôm và magiê. Thiết kế mới và vỏ cao cấp sẽ ra mắt với phần trên của thiết bị đường dây và sau đó thực hiện trên các mô hình rẻ hơn. Điều này có nghĩa là ngôn ngữ thiết kế mới có thể sẽ ra mắt với Galaxy S5 vào mùa xuân tới.
Nó cũng được tin đồn rằng Samsung đã được làm việc trên thiết kế mới và đang thử nghiệm vật liệu mới trong nhà máy của mình tại Hàn Quốc, mà còn xuất khẩu một số công việc tại Việt Nam.
Chúng tôi hy vọng những tin đồn hóa ra chính xác, bởi vì nó thực sự là thời điểm Samsung đưa thiết kế của nó đến mức phần mềm và phần cứng của nó đã đạt. Tuy nhiên vào thời điểm này bạn sẽ làm gì weel để có tất cả những tin đồn với một chút lành mạnh của muối cho đến khi chúng tôi nhận được một số xác nhận thực tế.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.