Một lọat hình ảnh mới về Sony Xperia Z1 (Honami)

Share:
Ngày càng nhiều rò rỉ về Honami. Hôm nay, sự mong đợi hàng đầu của Sony, Xperia Z1 aka Honami, đã bị rò rỉ trong một loạt các bức ảnh trực tiếp, cho chúng ta một cái nhìn tốt hơn về thiết kế của nó trước khi thông báo dự kiến ​​của mình vào ngày 4 tháng 9.
Phiên bản hiển thị ở đây có một công việc sơn màu trắng với một khung bằng bạc và mặt trước màu đen. Chúng tôi trước đây đã được xử lý để các đơn vị chủ yếu là màu đen, nhưng bây giờ chúng tôi có được để xác nhận một sự kết hợp màu sắc thứ hai cho Sony Xperia Z1.


Điều này thiết lập mới nhất của bức ảnh có các thiết bị xuất hiện hơi dày hơn so với Xperia Z, rất có thể một phần do việc bổ sung tin đồn của một pin 3000 Mah và cải thiện chống thấm.


Kiểm tra lại với chúng tôi vào ngày 4 cho thông báo chính thức. Cho đến lúc đó, Sony đã outed một hình ảnh của camera cảm biến 20MP đặc biệt được tìm thấy trên Honami, trong đó có một 1/2.3 "cảm biến - lớn hơn khoảng 70% so với hầu hết các bộ cảm biến máy ảnh điện thoại thông minh trên thị trường. Hãng điện thoại sony luôn là tâm điểm của sự chú ý trong những tháng vừa qua.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.