HTC ra mắt Android 4.2.2 với Sense 5 bản cập nhật cho One X

Share:
HTC vừa cho ra mắt một thiết bị Android 4.2.2 Jelly Bean cập nhật với Sense 5 giao diện người dùng cho HTC One X. Hiện tại, chỉ có phiên bản mở khóa châu Âu của điện thoại smartphone có thể được hưởng lợi từ các bản cập nhật, nhưng phần còn lại của các chủ sở hữu Một X nên có được nó trong vài tuần tới.
Với Android 4.2.2 và giao diện người dùng Sense 5, HTC One X được các tính năng như Blinkfeed, vật dụng Lockscreen, cũng như bảng điều khiển thiết lập nhanh. Sau này mang lại truy cập đến 12 thiết lập khác nhau với một swipe duy nhất. Một giao diện người dùng nâng cao, dù nhỏ, là chỉ số phần trăm mức pin bên cạnh biểu tượng pin trên thanh trạng thái.



Các ứng dụng thư viện cũng đã được đại tu với video nổi bật, mà đi kèm với 12 chủ đề khác nhau. Ngoài ra còn có tự động lấy nét và phơi sáng tự động khóa có sẵn trong các ứng dụng máy ảnh. Cuối cùng, các ứng dụng âm nhạc thích sự hình dung có với lời bài hát trực tiếp.
Android cập nhật 4.2.2 cho HTC One X có trọng lượng 380 MB và mang đến cho các phiên bản phần mềm của thiết bị để 4.18.401.2.
HTC đã tung ra khá nhiều bản cập nhật cho điện thoại smartphone Android của mình vào mùa hè này. Chỉ cần một tuần trước, công ty phát hành bản cập nhật rất tương tự cho HTC One X +. Trong tháng Bảy, công ty bắt đầu gieo hạt Android 4.2.2 cho kỳ hạm của nó HTC, và chỉ một ngày sau đó bướm có điều trị Android 4.2.2.

Hãy tham khảo dòng điện thoại HTC tại http://daotoan.com/htc-9-in.aspx

Theo Cung Phú

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.