BlackBerry không cứu trợ tài chính: một tín hiệu cho thấy chính phủ Canada sẽ không giải cứu công ty

Share:
Nếu BlackBerry là một công ty Mỹ tham gia bán các nghĩa vụ nợ collatoralized tổng hợp, nó có thể sẽ phù hợp cho một gói cứu trợ của chính phủ đầy đặn ngay lúc này. Nhưng vì nó là một công ty Canada chuyên bán điện thoại thông minh, nó sẽ rõ ràng phải chìm hoặc bơi một mình. Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg, ngành công nghiệp Canada tướng James Moore báo hiệu rằng chính phủ của ông sẽ không can thiệp để giữ cho BlackBerry nổi nếu nó không thể tìm thấy một cách để giữ cho bản thân trong kinh doanh sau khi xem xét lựa chọn chiến lược của nó. Moore nói rằng trong khi BlackBerry từ lâu đã là nguồn gốc của niềm tự hào và công ăn việc làm cho người dân Canada, "đó là cho họ tham gia vào thị trường và cung cấp các thiết bị và dịch vụ, nền tảng, nội dung rằng thị trường sẽ nhận được cũng" đi về phía trước.


Moore đã nhấn mạnh rằng chính phủ Canada muốn để hãng điện thoại BlackBerry thành công kể từ khi công ty đã là một phần quan trọng của ngành công nghệ cao của công ty.

"Đây là một công ty Canada với một hồ sơ theo dõi dài khuấy động đổi mới và thay đổi quan trọng trong các sản phẩm chúng ta sử dụng", ông nói với Bloomberg. "Họ sử dụng một số lượng lớn của người dân Canada. Đó là một niềm tự hào của Canada và chúng tôi hy vọng rằng họ làm tốt. "

Nguồn: sưu tầm internet

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.