Android nhích gần hơn với Apple và doanh thu ứng dụng dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi lên $ 6.8B

Share:
Theo báo cáo mới nhất từ ​​nghiên cứu ABI, Android doanh thu ứng dụng điện thoại smartphone dự kiến ​​đạt $ 6800000000 - gần gấp đôi hơn năm chữ số cuối cùng.

Trong khi đó nghe có vẻ như rất nhiều, đó là chỉ có khoảng 60% tổng số đăng bởi iOS - các nhà lãnh đạo rõ ràng trong doanh thu ứng dụng trong tất cả các hệ điều hành của điện thoại di động.


Trong khi 65% cổ phiếu của Apple trong điện thoại smartphone và máy tính bảng doanh thu ứng dụng là khó khăn đối mặt với, kinh nghiệm của Google trong quảng cáo trực tuyến là dịch cũng vào thế giới điện thoại di động, và là một trong những lĩnh vực mà các ứng dụng Android excel - nhắm mục tiêu khán giả trực tuyến thông qua quảng cáo trong ứng dụng. Điều này đặc biệt quan trọng như một số 90% của tất cả các ứng dụng hiện nay là miễn phí, và kiếm được tiền mặt của họ thông qua quảng cáo trong ứng dụng.

Cách tiếp cận mã nguồn mở của Android cũng là hấp dẫn hơn cho các tàu sân bay, người có nhiều động cơ để lựa chọn hệ điều hành của Google bởi vì khả năng của nó để cho phép thanh toán nhà cung cấp cho các ứng dụng. Thanh toán vận chuyển có tỷ lệ hoàn thành cao hơn đáng kể hơn so với thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

Khi nói đến điện thoại thông minh, doanh thu ứng dụng Android được dự kiến ​​sẽ tăng lên đến 66% của tổng số iOS vào năm tới. Apple có thể có cái gì để nói về điều đó đi vào tháng tới, nếu những tin đồn là đúng sự thật.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.