4 lý do khiến bạn nên giảm gội đầu

Share:
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao tóc của bạn không phát triển theo sự mong muốn của bạn sau khi rời khỏi salon tóc sau một tuần. Bởi vì tóc bẩn sẽ tốt hơn. Dưới đây là 4 lý do tại sao bạn nên giảm gội đầu.

1. Dễ tạo phong cách hơn
Sau khi gội đầu tóc có xu hướng khô và dễ trượt ra khỏi chân tóc, khó vào nếp hơn. Điều đó sẽ thực sự khó khăn khi bạn đang cố gắng tạo kiểu tóc updo. Vì vậy, tóc của bạn sẽ chắc khỏe hơn nữa nếu bạn chờ đợi sau một vài ngày gội đầu trước khi bạn có ý định tạo kiểu cho tóc.


2. Giữ độ bền cho màu tóc
Gội đầu quá nhiều tóc bạn có xu hướng xỉn màu và có thể dẫn đến màu sắc tồi tệ hơn, bạn phải tốn kém hơn khi phải đến tiệm làm tóc nhiều hơn nữa. Để giữ màu tóc của bạn tươi sáng và độ bóng, bạn nên gội đầu 1 -2 lần trong tuần và sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm.

3. Tóc chắc khỏe hơn
Thay vì gội đầu bạn đang cố gắng gội nhiều lần hoặc tìm một loại dầu gội khô tốt hơn để thay thế. Với cách này bạn đang tẩy rửa đi các loại dầu tự nhiên của mái tóc mà không để lại cho bạn độ bóng sáng hơn.

4. Tiết kiệm thời gian
Liệu gội đầu hằng ngày có đem lại cho bạn mái tóc bóng mượt hơn không?. Nhưng bạn thực sự nên bỏ qua điều này. Bằng cách giảm gội đầu và thời gian làm khô tóc, bạn có thể dành thời gian đó một vài phút cho giấc ngủ hoặc làm bữa ăn sáng cho ai đó. Điều đó sẽ làm cho bạn thật sự dễ chịu hơn nhiều.

Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.